17.4.53

วิธีแก้ดวงตกที่ได้ผล 100%

วิธีแก้เคล็ดดวงตกที่ได้ผล 100% ผ่านการพิสูจน์แล้วด้วยตัวผมเอง อยากจะนำมาบอกเล่าสู่กันฟัง เผื่อว่าหลายๆ คนจะได้ไม่งมงายเหมือนผมเมื่อก่อน

        เมื่อหลายปีมาแล้วผมใช้เงินลงทุนทำธุรกิจขายรถยนตมือสอง ด้วยความที่ไว้ใจคนอื่นมากไป เชื่อคนอื่นมากไปทำให้ธุรกิจผมล้มเหลว จากเคยมีเงิน ต้องเป็นหนี้ ไปยืมเงินมาทำการค้าอย่างอื่นอีก ก็อยู่ได้ไม่นาน ทำอะไรก็เจ๊ง...เคยเป็นมั๊ยครับ  ท้อแท้ หมดหนทาง หมดเงินทุน ไม่รู้จะไปทำอะไรดี  ผมก็เหมือนกับหลายๆคนที่ต้องการกำลังใจ  ไปหาหมอดูโดยคาดหวังว่าจะได้กำลังใจมาบ้าง ก็จริงเขาก็บอกว่าเดือนโน้น เดือนนี้จะดี...บางคนก็บอกไปสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาทำพิธีต่างๆ นาๆ บ้าง  แต่ก็ไม่เห็นจะมีอะไรดีขึ้น...ไร้สาระด้วยเหตุและผล จริงๆ

        แล้วอยู่มาวันหนึ่งก็มีเพื่อนได้ให้ VCD ธรรมะ ของอาจารย์ศิริพงษ์ อัครศรียุกต์  มาให้ดู  ชื่อ "ความสำเร็จที่มาจากพระพุทธเจ้า" (แต่เรีียกกันติดปากว่า "ทำบุญอย่างไรให้รวย") ก็ไม่่เข้าใจเหมือนกันนะทั้งๆ ที่เขาก็ยังดูไม่จบแต่เอามาให้เราทำไม...มี 9 แผน ผมดูจนจบ ก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่ก็อยากจะลองดู  ซึ่งผมก็เป็นคนชอบศึกษาธรรมะเป็นทุนอยู่บ้าง เมื่อผมดูจบผมตัดสินใจทันทีเลยว่าผมจะรักษาศีล 5 ให้บริบูรณ์ทุกข้อ เพราะดูแล้วรู้สึกว่าชาตินี้เราทำบาปกรรมไว้มาก การที่จะได้เกิดเป็นมนุษย์ในชาติต่อไป อย่างน้อยต้องรักษาศีล 5 ให้ได้ และสำนึกว่าทุกวันนี้กำลังใช้ชีวิตอย่างประมาท ไม่รู้ว่าตัวเองตายเมื่อไหร่  มัวสนุกสนานอยู่กับสิ่งไร้สาระที่เป็นบาป  การสร้างบุญสร้างกุศลแต่ละวันถือว่าน้อยมาก

           ผมเลยหันมาปฏิบัติธรรมะมากขึ้น นอกจากรักษาศีล 5 อย่างเคร่งครัดแล้ว ก็ทำบุญอย่างถูกวิธีและมีปัญญา โดยการถวายสังฆทานอย่างถูกต้อง (ที่เคยทำมาเข้าใจผิดตลอด) เริ่มหันมานั่งสมาธิ จากวันละ 10 นาที 15 นาที เป็นวันละ 1 ชั่วโมง ผมยอมรับว่ายังไม่สามารถทำถึงขนาดที่ อ.ศิริพงษ์ บอกไว้ใน VCD  ทำอยู่อย่างนั้นเกือบทุกวัน ผ่านมา 6 เดือน 10 เดือน จนครบ 1 ปี แต่ชีวิตความเป็นอยู่ไม่เห็นจะมีอะไรดีีขึ้น  ผมเริ่มท้อ เอ๊ะ!!..คงไม่เป็นผลละมั๊ง...ผมเริ่มจะถอดใจละแต่ก็ทุกครั้งที่ผมเครียดหนัก ผมจะนั่งสมาธิ เพราะช่วยได้มากจริงๆ (ลองฝึกดูนะครับ)

          วันหนึ่งขณะที่ผมนั่งสมาธิอยู่ในห้องพระ  ปัญหาที่หนักหนาสาหัสที่คิดเท่าไหร่ก็หาทางออกไม่ได้ซักที ไม่น่าเชื่ออยู่ดีๆ ก็คิดหาทางออกได้อย่างง่ายๆ  พอคิดได้ก็บอกตัวเองว่า เรานี่โง่ฉิบหายเรื่องแค่นี้กลับคิดหาทางออกไม่ได้  จากนั้นเป็นต้นมาขณะที่ผมนั่งสมาธิจะสามารถคิดคำตอบของปัญหาชีวิตได้เกือบทุกครั้งไป เพราาะเวลาผมนั่งสมาธิถ้าจิตไม่สงบคิดปัญหาโน่น ปัญหาี่นี่  ผมจะปล่อยจิดตามดูปัญหาไปเรื่อยๆ (อย่าเร่ง อย่าคาดหวังว่าจะต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ เพราะเมื่อไหร่จิตมีความอยาก นั่นคือเรามีกิเลส จะไม่สามารถเห็นทางออก ไม่เห็นธรรม) แล้วนำมาพิจารณาถึงเหตุและผล  จนผมมองเห็นหนทางที่จะแก้ไขปัญหา... ไม่น่าเชื่อแม้แต่คนที่ไม่เคยคิดว่าจะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ กลับเสนอตัวช่วยเหลือเราโดยไม่ได้เอ่ยปากขอ ...หลังจากนั้นก็มีอะไรดีๆเข้ามาอีกหลายๆอย่าง  ทำให้ผมเชื่อสนิทใจว่า...ผลของการที่ผมรักษาศีล 5 ในวันปกติ รักษาอุโบสถศีลในวันพระ   สวดมนต์ไหว้พระ ขอพร นั่งสมาธิ เริ่มส่งผลแล้ว ชีวิตผมก็เริ่มดีขึ้นมาเป็นลำดับ และทุกวันนี้ผมก็ยังคงปฏิบัติอยู่  ผมเคยเจอปาฎิหาร ที่ไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับ"วงกรรม" เป็นอย่างที่ อ.ศิริพงษ์เจอ (อยากรู้ต้องติดตามอ่านบทความไฟนรก 7 กอง) ทำให้ผมอดที่จะนึกถึงหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน สิงห์บุรีกล่าวไว้เรื่อง "กรรมฐานแก้กรรม" ไม่ได้  ปัจจุบันผมเชื่อว่าธรรมะของพระพุทธเจ้า สามารถพิสูจน์ได้จริง ทำให้ชีวิตดึงดูดแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาได้จริง อย่าง อ.ศิริพงษ์ อัครศรีัยุกต์ ได้บรรยายไว้ (แต่สิ่งที่ผมยังพิสูจน์ไม่ได้ผมยังไม่เชื่อนะครับ)

สำหรับท่านที่อยากปฏิบัติ ดูคำสมาทานอุโปสถศีล ที่นี่ครับ
http://dharmareveal.blogspot.com/2010/07/8.html

  แต่ถ้าใครอยากแก้กรรม แก้ดวงตก ต้องพิสูจน์ครับ ...ไม่ต้องเืชื่อผม

4 ความคิดเห็น:

  1. เห็นด้วยค่ะ จะพยายามทำให้ได้มากที่สุด

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะ จะพยายามทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 เวลา 00:32

    ผมก็คิดว่ามันจะดี ถ้าเราอยู่ในความไม่ประมาท

    ตอบลบ
  4. สาธุ สาธุ สาธุ....เป็นธรรมทานจริง ๆ ครับ อย่างน้อยก็คิดได้อีกขั้นนึงครับ
    มีข่าวดี จะเเวะมาบอกนะครับ....

    ตอบลบ